top of page
  • Writer's pictureALIS

🚇 Art Space แห่งใหม่ Metro Art @สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน 🚇

Updated: Mar 11

ซน ซน ไป ด้วยกัน . .. ระหว่างทาง กับ “Art Space” แห่งใหม่ “Metro Art @สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน” ความสนุกรออยู่ พร้อม “Balance Your Feeling ไปด้วยกันกับ นิทรรศการศิลปะแบบหมุนเวียน (เปลี่ยนทุก 3 เดือน) กับการแนะนำตัวของเหล่า Artist หลากหลาย ที่นำเสนอ Character Art ในรูปแบบต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้แวะมาทักทาย ทำความรู้จัก ถ่ายภาพสนุกๆ ด้วยการจัด Art Directions บนเส้นทางผ่าน Space ของ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน ที่เปิดสถานที่สนับสนุนงานศิลปะสำหรับคนรุ่นใหม่ให้เป็น “Art Learning Centre” ศูนย์การเรียนรู้ ทั้งยังเป็น Creative Space และ การทำ Workshop พื้นที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ Paint Here Alright ให้เรา DIY สินค้าไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง, หรือ Art Market ตลาดนัดศิลปะ และ งาน Craft ให้ Artist ได้ฝากผลงาน มาโชว์งานกันเนอะ . ..

นิทรรศการชุดแรกที่นำมาจัดแสดง

“The Happiness of GON World” โดยศิลปิน PRJ (ไอติม-ภริมโรจน์ ภิญโญ)

และ “Fire Friends Town Station” โดยศิลปิน The Jum (จั้ม-ณภัทร จงจิตตโพธา)

เพื่อนๆ จะได้พบกับ ดินแดนพลังบวกสุดมหัศจรรย์ ที่สร้างสรรค์ผ่านจิตนาการ สู่งาน Art รูปแบบต่างๆ

ที่หลากหลายของศิลปินรอบนั้นๆ พร้อม Character Story ที่ช่วยเติมแรงบันดาลใจระหว่างทาง .. .

ชอบมากกกกกผ่านความวุ่นวายของวัน ขึ้นมาก็พบกับ “World of Character Art” ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุก การเดินทางก็ตื่นเต้นขึ้นมาเลย เหมือนเราได้ก้าวเข้าไปในโลกของศิลปินคนนึงที่ต้องค้นหาซักหน่อยล่ะ เค้าเป็นใครกันนะ ?? ที่มายึดสถานีรถไฟ .. . ด้วยสีชมพูเป็นหลัก ตัวไรเนี๊ยะ ตัวโตๆ สีชมพูเข้ม ทำตาแป๋ว ยิ้มกว้าง ..

🌸 The Happiness of GON World.

“เจ้าก้อน” นี่เองที่รอพาทุกคนเข้าไปสำรวจโลกของตัวละครในครั้งนี้ “เจ้าก้อน” เป็นตัวแทนของศิลปินคับผม ที่มีเรื่องราวมาจาก ค ว า ม สุ ข นั้น งอกงามได้อย่างไม่รู้จบ เพราะในสถานที่แห่งนี้ เจ้าก้อนสามารถทำในสิ่งที่ตนเอง ชื่ น ช อ บ ได้อย่าง อิ ส ระ และ ที่สำคัญ ศิลปินยังตั้งใจแอบเติมดอกพาริมโรส (ล้อกับชื่อ ภริมโรจน์ แปลงมาจาก ดอก Primrose) ลงไปเป็นองค์ประกอบสำคัญของผลงาน เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการส่งมอบแรงบันดาลใจ “ให้ทุกคนกล้าออกไปทำตามความฝันแบบเจ้าก้อน”

เลย

พลังแห่งศิลปะ และ จิตนาการที่สร้างสรรค์ของศิลปินที่หลากหลายต่างค้นหาพื้นที่ที่เปิดกว้างสนับสนุนให้ได้ถ่ายทอดถึงเพื่อนๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขที่เปื้อนรอยยิ้มปนเสียงหัว ทั้งของผู้คนที่ผ่านมาชมหรือของตัว Artist ทุกคนต่างต้องการแลกเปลี่ยนเรื่องราว สร้างความทรงจำ แรงบันดาลใจ สร้างกำลังใจที่ส่งต่อกันไม่รู้จบ . ..

ได้ เ พื่ อ น กลับบ้านระหว่างทาง 5555 ● ω ●♬ ♫

DIY & Craft in Art Market 👻🐶

Artist : Jaisayy น้องผีสับสนที่ค้นหาตัวเองยังไม่เจอ

น้องกะลังลองค้นหาตัวเองอยู่ น่ารักมากเล้ย ^ ^ 🎻🎵🎶

จริงๆ อยากมาดูงานของ “The Jum “Fire Friends Town Station”

🔥เจ้าไฟ 🔥 ต้อนรับเพื่อนๆ สู่เมืองแห่งความสนุกสนาน ที่มีเหล่าตัวละคร “Fire Friends” มารอเติมไฟให้แก่ทุกคนที่กำลัง Burnout อ่อนล้า หรือ สิ้นหวัง ให้กลับมามีเรี่ยวแรงอย่างเหลือล้น ทั้งทางกาย และใจอีกครั้ง แต่เหมือนไม่มีแล้วเสียใจ อย่าลืมนะคะ นิทรรศการจะเปลี่ยนทุกๆ 3 เดือน ใครยัง ไม่ได้แวะไปลองแวะไปกันเนอะ ฟรีงับ ^ ^”

อดดูเลยเจ้าไฟเลย 🥺


🚇 พิกัด: สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน



43 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page