top of page
  • Writer's pictureALIS

🎵。A little letter to me . Alis .。🎻🎶

Updated: Mar 11


H A P P Y


B I R T H D A Y


T O


M E .

ฉันจะเขียนจดหมายถึงเธอในทุกๆ ปี เพื่อที่จะรู้จักตัวเองในทุกๆ วันที่ผ่านมา . ..

แต่วันนี้อยากขอบคุณตัวเอง ข อ บ คุ ณ ที่ใช้ชีวิตในแบบที่เธอเป็นอลิศ . .. ^ ^

แม้ปีที่แล้วจนมาถึงปีนี้และต่อไป … จะยากขึ้นกว่าในทุกๆ ปีที่ผ่านๆ ข้อดี ข้อเสีย มันมักมาคู่กันเสมอ แค่เราจะใช้ชีวิตอยู่กับมันยังไงให้ได้ก็พอ . . อยากขอให้ทุกคนมีพลังที่จะสู้ต่อไปเพื่อตัวเอง ครอบครัว และ ผู้คนรอบตัวที่เรารักและห่วงใยต่อกันรักษาสิ่งเหล่านั้นไว้ให้ได้อยู่กับเรานานที่สุด ด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่นและ ร่าเริงเสมอนะคะ ^ ^

เราอยากรู้เหมือนกันว่า จากปีนี้ที่เราเติบโตขึ้นมากพอสมควรบนเส้นทางที่เราเลือกเดินผ่านมา . .. เรามองย้อนกลับไปแบบนี้ มีมุมมองแบบนี้ แล้วอีก 3 หรือ 5 ปีข้างหน้าเรามองย้อนกลับไปอีกครั้งเราจะมีความคิดหรือมุมมองแบบนี้หรือเพิ่มมากกว่านี้หรือเดินออกห่างไปจากเส้นทางนี้ไม .. นะ

การเดินทางผ่านสิ่งต่างๆ ที่หลากหลาย สอนให้เราได้เก็บเกี่ยวและเรียนรู้ที่จะเข้าใจในความหมายของ

การใช้ชีวิต … แม้ในบางครั้งมีบางคนที่เราผ่านไปบนเส้นทางเดียวกันบอกกับเราว่า โง่บ้างก็ได้ ไม่ต้อง

ทำเป็นทุกอย่างหรอก ทำไปก็ได้เท่าเดิม คนที่ไม่เข้าใจอาจมองว่าเราเหมือนคนบ้า(พลัง) 🎨✏️

เพียงเศษความฝัน ทำอะไรที่ไร้ค่าในสายตาคนเหล่านั้นแต่ความคิดเราไปเคยเปลี่ยนแปลงไปจากการค้นหาที่จะเรียนรู้ในทุกๆ โอกาส มองให้ชัดเจนค้นหาข้อดีในข้อเสีย เลยกลายเป็นเราที่ได้ทำจนทำได้หลากหลาย ถ้าว่าความหลากหลายในตัวเราเป็นแค่เป็ดเหรอ?

เราว่าไม่นะ!! เรามั่นใจว่า ถ้าเราเป็นลูกเป็ด ก็คงเป็น “ลูกเป็ดขี้เหล่แหละ” เราชื่อว่า เราทำได้ดีในทุกอย่าง ที่เราคิดและได้ลงมือทำผ่านเวลาที่คุ้มค่ามากพอ เพื่อที่จะค้นหาและทำต่อไป จงเชื่อมั่นในตัวเองและก้าวไปต่อ ^ ^


空。2021 年 05 月 25 日。夜。 H A P P Y B I R T H D A Y T O M E . . ^ ^



S K Y O F T H E DAY.

จะบอกว่า วันนี้แม้แต่ท้องฟ้ายังไม่สวยเลย ก็ไม่นะ มันสวยในแบบที่มันเป็นตะหากเน้อะ 555 55


アリスの冒険 1日。🎻 .. ● ω ● ♬ ♫ アリスのギャラリー空。 Gallery sky of ALice. The Secret of Sunset.


ข อ บ คุ ณ เส้นทางที่เดินผ่านมา วิ่งบ้าง อู่บ้าง ล้มบ้าง กลิ้งบ้าง ลุกบ้าง เดินบ้าง ได้อ่อนแอบ้าง เข็มแข็งบ้าง หัวเราะได้บ้าง ยิ้มบ้าง ร้องไห้ได้บ้างเนอะ โลกมันหมุนเป็นวงกลม ให้เรารับทุกรสชาติของชีวิต และ วนวันธรรมดาๆ นั้นกลับมาให้เราได้”ยิ้ม” “หัวเราะ” ใหม่ อีกในทุกครั้ง ^ ^

。2021 年 05 月 25 日。おたんじょうび おめでとう〜のアリス。

วันนี้เป็นวันเกิด ก็ไม่มีอะไรมาก ดาก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุก ๆ คน และ ครอบครัวค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจทุกทางค่ะ (ありがとう) ● ω ●♬ ♫


"little happiness" ขอให้เก็บสะสมความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ กันวันล่ะนิด


จนเกิดเป็นรอยยิ้มเล็ก ๆ ในใจกันทุกคนนะคะ ^ ^



👊🏻 #Alis #DreamerAlis #Fighting #Thanktheway ✌🏻 🎨✏️ 🎻🎵🎶

133 views0 comments

תגובות

לא היה ניתן לטעון את התגובות
נראה שהייתה בעיה טכנית. כדאי לנסות להתחבר מחדש או לרענן את הדף.
bottom of page