top of page
  • Writer's pictureALIS

👺Box 79 Cafe and Bar 🍸🍾🤖

B O X S E V E N T Y N I N E

คาเฟ่เล็กๆ ที่แอบเท่ห์ ในใจกลางเอกมัย ร้านตกแต่งด้วยความเท่ห์ของตอนเป็นเด็ก ความเท่ห์แบบเด็กผู้ชาย แน่นอนความทรงจำตอนเป็นเด็กที่สะสมของเล่น หน้ากาก ตัวการ์ตูน หุ่นยนต์ ฮีโร่ ที่หลงไหล มันเป็นความทรงจำที่อยู่กับเราเสมอ เหมือนเอาความทรงจำมากองๆ ไว้มุมนั้น มุมนี้ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ เราว่ามันน่ารักดีเวลามองไปในที่ๆ ตกแต่งประมาณนี้ ผสมกับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในมุมบาร์เครื่องดื่มล่ะม้าง เหมือนข้ามผ่านและเติบโตขึ้นมาอีกระดับโดยที่ความเด็กก็ยังอยู่ในใจเรา 🍸🍾🤖 🎶🎵🎻

เหมาะกับการหลบรถติด มานั้งชิวว์ๆ สั่งน้ำดื่มให้สดชื่นในวันที่ ร้อน แสนร้อน เลยแวะแบบบังเอิญ .. บังเอิญว่ามันน่าสนใจไง ด้วยร้านสีฟ้าโทนน้ำเงินหน้าตาเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ ตกแต่ง เท่ห์ๆ เก็บความทรงจำของวัยเด็กผู้ชายมาวางกองๆ ไว้ ทั้งยังซ่อนเมนูเนื้อน่าทานๆ ไว้อีกด้วย แต่ไม่เป็นความลับนะ และในบ้างวันก็มีดนตรีสดมาเปลี่ยนบรรยากาศ ^ ^

อย่างที่บอกว่าคาฟนี้เค้าซ่อนเมนูเนื้อไว้ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าเนื้อ 🍛🥄 เบอร์เกอร์ 🍔 หรือ ที่เค้าว่าเป็น Signature กันก็จะเป็น “ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเซอร์ลอยด์ ” แต่ “หมด” 🍜 อดเลย T ~ T

นอกจากอาหารก็จะเป็นน้ำ ชา กาแฟ และ ขนมทานเล่นคู่กันไป อย่าง Toast 🥄🍯 🥞🧇☕️🍵🍶🍃 ไม่ว่าจะเป็นกาแฟยามเช้า หรือ จิบชายามบ่าย เค้าก็มีเป็น Set รออยู่ หรือ ชอบเลือกเองก็สั่งเอาเลยเนอะ

นี่ละ่ม้าง ความเท่ห์แบบเด็กผู้ชาย แน่นอนความทรงจำตอนเป็นเด็กที่สะสมของเล่น หน้ากาก ตัวการ์ตูน หุ่นยนตร์ ฮีโร่ ที่หลงไหล มันเป็นความทรงจำที่อยู่กับเราเสมอ กองๆ ไว้ มุมนั้น มุมนี้ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ เราว่ามันน่ารักดีเวลามองไปในที่ๆ ตกแต่งประมาณนี้ ผสมกับกการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในมุมบาร์เครื่องดื่มล่ะม้าง เหมือนข้ามผ่านและเติบโตขึ้นมาอีกระดับโดยที่ความเด็กก็ยังอยู่ในใจเรา …

เหมือนอาหารจะหมด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อก็หมด อดจ้า เข้ามาแบบบังเอิญๆ งงๆ เลยไม่รู้จะสั่งไร แบบ หิวน้ำ สั่งน้ำ มานั้งชิวมองกองความทรงจำ เก็บภาพแล้วค่อยกลับ .. กัน ^ ^

ลิ้นจี่โซดาเติมพลังความสดชื่นก่อนไปต่อ . ..

ต้องกลับล่ะ .. . ออกไปโซนด้านนอกกัน ... มีที่น่าสนใจให้ถ่ายภาพเยอะ แต่เลนส์เราแคบไปหน่อย 555

อันนี้เป็น Zone อีกร้านด้านใน แต่น่าจะไม่เปิดวันนี้อ่ะนะ

Zone Office เท่ห์ๆ ที่ THEE THAM NGARN ในเอกมัยซอย 20 เลนส์ฟิกไปนิดเก็บภาพทั้งหมดไม่ได้ 555 555 เสียใจ ซอยมันแคบ พอดีบังเอิญมาคุยงานเสร็จก็ลงมาเก็บภาพนิดๆ หน่อย ๆ เนอะ



👺Box 79 Cafe and Bar 🍸🍾🤖 👹

🚩เอกมัยซอย 20

🎪Zone Office เท่ห์ๆ ที่ THEE THAM NGARN 🎳

🚈 BTS Gateway Ekamai



ADDRESS :

ใน THEE THAM NGARN Soi Ekkamai 20, Sukhumvit Road, Watthana, Bangkok,, Khlongtan Nuea ซอยเอกมัย 20 ถนนเอกมัย วัฒนา กรุงเทพฯ, คลองตันเหนือ,

TEL : 096-293-5362

Good For : Casaul Dining, Chill Out

Opening Hours :

Mon - Thu 08:00 - 22:00 Fri 08:00 - 00:00 Sat - Sun 10:00 - 00:00

Payment Methods : Cash



การผจญภัยในบางวันของอลิศ アリスの冒険 1日 ☁☁ . . . ● ω ● ♬ ♫ 。2020年03月03日。夜。 🔆#sunshinegirl 👩🏻‍🦳 #ontheways 📷#เลนส์มือหมุน Lens Fix 50mm📷⏳ #ManualLens #CollectionOfOurLife #Fighting


81 views0 comments

Comments


bottom of page