top of page
  • Writer's pictureALIS

🏡 ☕️🫖 Warm House Cafe'🍪🍰🥙🥄 คาเฟ่ มินิมอล เมืองนครศรีฯ

Updated: Mar 11

จากความตั้งใจของสาวเมืองนครที่ฝันจะมีร้านเล็กๆ เป็นของตัวเองที่บ้านเกิดและด้วยความชื่นชอบในการทำขนม จึงมาเป็นร้านน่ารักๆ ที่ชื่อ '' Warm House Cafe' '' ความอบอุ่นในบ้านเล็กๆ ที่รอต้อนรับทุกคนที่ผ่านเข้ามา จะด้วยความตั้งใจ หรือ บังเอิญก็ตามแต่ทางร้านยังคงรอต้อนรับด้วยอาหารโฮมเมด พร้อมด้วยขนมอบโฮมเมดต่างๆ ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น มินิเค้ก บราวนี่ คุกกี้ เสริฟ์คู่เครื่องดื่มร้อน เย็น ให้เลือกตามชอบ …

'' Warm House Cafe' '' คาเฟ่น่ารักๆ ตกแต่ง Minimal Style ที่มีพร้อมความอร่อยแบบโฮมเมด ทั้งเมนูน่าทานและมุมถ่ายภาพ หลากหลาย หรือ จะแค่แวะนั้งพัก จิบกาแฟ ดื่มน้ำผลไม้สกัดเย็นคลายร้อน ที่พลาดไม่ได้เลยถ้าใครผ่านลงมาทางใต้ อย่างเมืองนครศรีธรรมราชต้องแวะเลย …



ความหลากหลายบนความตั้งใจที่อบอุ่นของ “ Warm House Cafe ” ทั้งตัวสถานที่ อาหาร ขนม เครื่องดื่มกำลังรอผู้คนผ่านไประหว่างทาง เพื่อนๆ ก็ด้วยนะ ลองแวะไปทักทาย เจ้าของร้านน่ารักใจดีมากเลย ^ ^”


'' Warm House Cafe' ''

🛵 Delivery : Grab / Foodpanda / Line Man

📝 How to order

Page : https://www.facebook.com/Warmhouse-cafe-106407170971590/

Instagram : warmhousecafe2020

☎️ 092-4544150


#warmhousecafe #warmhousecafenst2020 #nakornsrithammarat #coffeeandbakery #Bakeryhomemade #Cocoalava #warmlightwarmhouse #คาเฟ่ลับในซอย #วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารนครศรีธรรมราช

#คาเฟ่นครศรีธรรมราช


📍 https://maps.app.goo.gl/7K8w922rGXZkhqtV8


🚗 มีที่จอดรถ ⏰ 09:30 am - 19:30 pm (ปิดทุกวันพุธ)

26 views0 comments

Comentários


bottom of page