top of page
  • Writer's pictureALIS

Detective Conan Cafe by Bake a Wish & Parco

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ Detective Conan Cafe

" ความจริงมีเพียง 1 เดียว " ความหลงไหลในการตูนนักสืบ ทำให้ "Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" เป็นที่รักของคนทั่วโลก ที่ญี่ปุ่นจึงมีการนำ Character ของตัวการ์ตูนมาสร้างเป็น Cafe เต็มรูปแบบ "Detective Conan Cafe" ที่เมือง TOTTORI ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของการตูนนักสืบจิ๋วเรื่องนี้ และ เป็นครั้งแรกที่เข้ามาในไทย โดยมีการจับมือกันของ Parco ห้างยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น และ ร้าน Bake a Wish คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นชั้นนำของไทย แอบซ่อนความสนุกกับกิจกรรมเล็กๆ ที่ชวนให้ลูกค้ามีส่วนร่วมโดยไม่รู้ตัวค่ะ

มาแล้วค่ะ Partie Character ได้เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนๆ มารวมกัน สังสรรค์เล็ก ๆ หลังเลิกงานของคนหนุ่มสาว ที่หลงรักในการตูนนักสืบจิ๋ว สั้งเมนูที่ทุกคนชอบมารวมกัน ก็จะออกมาน่ารัก ๆ กันนิสนึงค่ะ ^ ^

ที่เห็นบนโต๊ะนี้เกิดจากการ Random การสุ่ม Character ของตัวการ์ตูนมาค่ะ อย่างที่บอกมี

กิจกรรมสนุก ๆ ที่ซ่อนอยู่บอกเลย น่ารักมากค่ะ ไม่ใช่ว่ามาแล้วเราจะเลือกลายการ์ตูนได้เองนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรันบนฟองนม โคนันบนเค้กชิ้น ตัวการ์ตูนบนขวดน้ำ หรือ จะเป็นลายการ์ตูนบนจานรองแก้วค่ะ เริ่มสนุกแล้วใช่ไมคะ ?

ขวดน้ำ จานรองแก้ว เอากลับบ้านได้เลยนะคะ สาวกโคนันไม่ควรพลาด ทั้งบรรยากาศในร้าน เมนูอาหาร สื่อถึงการ์ตูนเรื่องโปรดเรื่องนี้ได้อย่างดี ได้เปลี่ยนบรรยายกาศ ให้นั้งชิว ๆ กับเพื่อน ๆ อีกร้านแล้วค่ะ ^ ^

เค้กสีสันสดใสชิ้นนี้ สุ่มมาได้ Conan ค่ะ อารมณ์เหมือนได้เล่น Gashapon เลยค่ะ ฟินไปอีก ^ ^

☕เหนื่อยมาทั้งวันล่ะ .. ลองลดความเป็นผู้ใหญ่ลง

วางความรับผิดชอบทั้งหมดลง .. จิบอะไรอุ่นๆ🍵 สัมผัสรสชาติที่ชอบ .. ปล่อยใจกับ ความหอม หวานเล็กๆ ขมนิดๆ ของ chocolate 🍫☕🍰🍴 ให้ฟองครีมนุ่มๆ เลอะริมฝีปาก สักแก้ว

ที่เห็นค่ะ ไม่ได้หมายความว่า ชอบรันนะ คือ Random มาค่ะ 55555





น้ำผลไม้ขวดมีสองลายค่ะ อยากได้สองลายต้องสั่งสองขวดนะคะ

ไม่งั้นเลือกลายไม่ได้เช่นกัน สุ่มเอาค่ะ แบบขวดถือกลับบ้านได้เลยค่ะ สะสมกันไปอี๊ก




" ความจริงมีเพียง 1 เดียว " กับ moments การ์ตูนนักสืบโคนัน ที่ bake a wish. 🍞🍞 จัด เป็น campaing เล็ก ๆ เอาใจคนรักโคนัน ให้มานั้งเล่นถ่ายรูปเก๋ ๆ 📷 มานั้งสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ๆ hang out กันชิว ๆ ค่ะ ใครยังไม่ได้ไปรีบเลยค่ะ ^ ^"


Detective Conan Cafe by Bake a Wish

เฉพาะ Bake a Wish ที่สาขา SIAM CENTER

https://www.facebook.com/ConanCafeBkk/


🍧 #DETECTIVE_CONAN_CAFE_THAILAND #ConanCafeBkk

#CONANCAFE #DETECTIVE_CONAN_CAFE

🎬 #ITOURTIME #EATOURTIME 📷⏰ 🍠🥤🥧🍮🍅🍊🍈🍰🍓🍋🥗🥕🌽🍄🧀🥟🍫







40 views0 comments

Comments


bottom of page