top of page
  • Writer's pictureALIS

☕️🥄 HALO KOFFEE 🍮🥧🥄

Updated: May 6, 2020

☕️🥄 HALO KOFFE 🍮🥧🥄ร้านขนาด mini mini น่ารัก น่ารัก 'Minimal Japanese style' แค่มองก็อบอุ่น ที่เหมือนเรียกให้เราเข้าไป หลบมุมอยู่หลังตลาดสุทธิสาร (คิดว่าด้านหลังก็ด้านหลังล่ะกัน 5555 5555) มีใครชอบกินขนม ไม่ต้องกินข้าวก็ได้เหมือนเราป่ะ ^ ^ ร้านนี้มีโฮมเมดเค้กและเบเกอรี่ในแต่ละวันจะหมุนเปลี่ยนเรื่อยๆ อย่างทาร์ตญี่ปุ่น มาดูกันว่าวันนี้เราจะได้สตรอว์เบอร์รี่ทาร์ตมาชิมกันไมนะ 🥧🍓 สั่งโฮจิชะก่อน เย็นๆ ร้อนๆ สั่งเหอะเค้ามีขายทั้งเมนูร้อนเย็น 🍵🥛🥄 แต่เหมือนที่นี่จะเน้นเป็นกาแฟยามเช้าที่เร่งรีบ ต้องใจเย็นหน่อยอ่ะ รอหน่อยถึงได้ชิม ข้ามๆ กาแฟไปเราไม่ดื่ม ข้ามไปขนมเลยดีกว่า ขนมชิ้นเล็กๆ มินิตามสไตล์ร้าน ส่วนใหญ่เป็นขนมทานง่ายๆ ระหว่างเดินทาง หรือ หิ้วไปโต๊ะทำงาน อย่าง Cheese Tart 🥧🥛 อันนี้แหละสำหรับเช้าที่ดีของเรา แต่เหมือนรวมๆ จะเป็นเช้าที่มีราคาแพงไปหน่อย ขอวันนึงนะอลิศ แต่ข้อเสียของเรา คือ กินอะไรที่เป็นนม โดยเฉพาะพวกน้ำที่ใส่นม หรือ นมจะกินข้าวไม่ได้อิ่มไปทั้งวันจนเย็นเลย เราก็จะไม่หิวไม่ได้กินข้าวมื้อกลางวัน (ไม่ดีนะคะ ^ ^)

Hojicha โฮจิชะเย็นๆ สั่งที่สั่งมาได้มาล่ะ 🍵🥛🥄 โฮจิชะเข้มข้นดีเลย หอมชา หวานนิดๆ กำลังดีค่ะ กลัวติดใจรีบไปดีก่า 555 อย่างที่บอกเนอะที่นี่จะเน้นเป็นกาแฟยามเช้าที่เร่งรีบ ต้องใจเย็นหน่อยอ่ะ ส่วนใครมีเวลาก็มานั่งชิวว์ รอจิบกาแฟยามบ่ายหรืออยากนั่งจิบกาแฟยามเช้าที่ร้านก็ต้องมาเร็วหน่อยเนอะ ก็มาเลือกเติมความสุขแบบบที่ชอบกันนะคะ เราขอข้ามๆ กาแฟไปเราไม่ดื่ม ลองแวะมาค่ะ เมนูอื่นๆ ก็มีนะคะ ^ ^

ข้ามมาที่ขนมเลยดีกว่า ขนมชิ้นเล็กๆ มินิตามสไตล์ร้าน ส่วนใหญ่เป็นขนมทานง่ายๆ ระหว่างเดินทาง หรือ หิ้วไปโต๊ะทำงานก็ได้นะ เสียใจนิดนึงวันนี้เราไม่ได้สตรอว์เบอร์รี่ทาร์ตไปชิมอ่ะ ปลอบใจมีสองอย่างเอาไปสองอย่างเลย เอาอย่างล่ะชิ้นค่ะ 5555 55

Cheese Tart 🥧🥛 อันนี้แหละสำหรับเช้าที่ดีของเรา หิ้วมาหน้าตาอาจจะบู้บี้ไปหน่อยเนอะ แต่ความอร่อยยังเหมือนเดิมนะคะ ความอร่อยแบบมินิมินิ

Mini Toffee Cake มินิ ท๊อปฟี่เค้ก น่ารัก น่ากิน เก็บไว้เติมหวานเล็กๆ ระหว่างวันค่ะ

ชอบแก้วนะ เค้ามี Character ด้วย Character เค้าเก๋ๆ เท่ๆ ดี

ในร้านสีขาว สะอาด สบายตา น่านั้ง แบบ 'Minimal Japanese style' น่ารัก อบอุ่น

เมนูอื่นๆ ก็ตามนี้นะคะ ^ ^” คนรอเยอะไม่อยากเล่นมากเกรงใจ . ..

ร้านแนะนำ ☕️🥄HALO KOFFEE 🍮🥧🥄

อยู่หลังตลาดสุทธิสาร ใกล้ MRT สุทธิสาร ( 2Min. From MRT Sutthisan Exit 3 )

OPEN HOUSE

MOM - FRI 08 : 00 - 19 : 00

SAT - SUN 10 : 00 - 18 : 00



73 views0 comments

Comentários

Não foi possível carregar comentários
Parece que houve um problema técnico. Tente reconectar ou atualizar a página.
bottom of page