top of page
  • Writer's pictureALIS

。Happy Day 。ありがとう。

。2018年05月25日。おたんじょうび おめでとう〜のアリス。

วันนี้เป็นวันเกิดของเจ้าของ Blog ค่ะ ก็ไม่มีอะไรมาก ดาก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

จากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุก ๆ คน และ ครอบครัวค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจทุกทางค่ะ (ありがとう) ● ω ●♬ ♫

"little happiness" ขอให้เก็บสะสมความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ กันวันล่ะนิด

จนเกิดเป็นรอยยิ้มเล็ก ๆ ในใจกันทุกคนนะคะ

ดาเกิดวันเดียวกะ ศิลปินสาวชาวญี่ปุ่นคนโปรด ของดาเลยค่ะ

เธอชื่อ อุเอโนะ จูริค่ะ 上野樹里(Juri Ueno)

www.ueno-juri.com / https://www.facebook.com/UenoJuriChan/

คือ เราเป็นคนเกิดวันพุธ ตอนกลางคืน และ ที่ พิเศษกว่านั้นคือ เราเกิดตอน เที่ยงคืนเว้ย

แต่เราไม่ใช่ซินเดอร์เรร่า เรา คือ "อลิศ" ไม่รู้ทำไมแม่ตั้งชื่อนี้ให้เรา แต่ชีวิตเรามีความ แฟนตาซีเวอร์

จนมีคนตั้ง ฉายาให้ว่า "สาวนักจินตนาการบ้าง" "ดวงตาแฟนตาซีบ้าง" คือ ไรฟ่ะ

เราก็แค่คนร่าเริงธรรมดา ๆ คนนึง อาจมองโลกในแง่ดีเวอร์ ก็ เท่านั้น

บ้าพลังเป็นที่สุด ความฝัน ครอบครัว เพื่อน คือ ที่สุดในชีวิต

เพ้อเจ้อเป็นเรื่องธรรมชาติ ... เพี๊ยนที่สุดในชีวิตก็ตัวเราเอง .. ..

ทุกคนมักมองว่า ดาเป็นคนเรียบร้อย นิ่ง เนิบ ๆ ไม่นะเราสายลุย รักท้องฟ้า ชอบธรรมชาติ

ชอบวัฒธรรม โบราณคดีด้านศิลปะ ชอบกิน ชอบถ่ายภาพ ชอบเล่าเรื่อง ที่สุด คือ ชอบสารคดี

วันนี้ไม่ค่อยมีรูป ... คือ ตอนเย็นดาไปคุยงานกะทีมงานนึง เป็นทีมงานที่น่ารัก เฮฮามาก ..

แต่พอออกมาก็มีเพื่อนมารออยู่พอดี เลยได้รูปนี้มา คือ ขอรูปดี ๆ รูปเต็ม ไม่ให้ค่ะ บอกเก็บไว้ดูเอง

เอ้อ .. ยังไงก็ขอบคุณนะเว้ย ที่บินกลับมากัน และ มารอจนดาคุยงานเสร็จ ^ ^

จริงเราได้ของขวัญที่ดีที่สุดที่เราสนใจแล้ว เมื่อวาน เป็นงานที่น่าสนใจค่ะ ^ ^

แต่จะเป็นของขวัญที่ดี หรือ ไม่ แค่ ไหน ยัง ไง ต้องไปลองค้นหา พิสูจด้วยตัวเอง

บนเส้นทางที่เราเลือกค่ะ ^ ^


"ความสุข ความทุกข์ แค่เราสนุกไปกับมัน มันก็เป็นความท้าทาย

และ บันไดก้าวต่อ ๆ ไปบนเส้นทางของตัวเราค่ะ"


ฝากติดตามผลงานต่าง ๆ และ Blog ของดาด้วยนะคะ

ยังรับงาน Freelance Creative Art Director อยู่นะ

จ้างได้ จะเอาตังค์ไปกินบิงซู โมจิ และ ขนมหวาน 55


#Fighting สู้ สู้ ค่ะ

#ありがとう ● ω ●♬ ♫

。2018年05月25日。

アリスの冒険 1日 ☁☁ . . . ● ω ● ♬ ♫


23 views0 comments

Comments


bottom of page