top of page
  • Writer's pictureALIS

THE JOURNEY BEGINS ✏️

Updated: Jan 30, 2021


ฉันเริ่มเขียนในเรื่องที่อยากเขียน และ สนุกไปกับมัน … ฉันเริ่มค้นหาในสิ่งที่สนใจ และ เดินทางไปด้วยกัน …. . ..

ฉันชอบการเล่าเรื่อง  .. .. . ฉันสนุกกับการกระโดดโลดเต้นของตัวอักษร

ฉันชอบการถ่ายภาพ .. . ฉันมีความสุขที่ได้ยินเสียงชัตเตอร์ และ ให้เพื่อนตัวเก่ง ได้กินความทรงจำ ฉันสนุกกับการเต้นรำของถ่วงทำนอง ฉันรักภาพฟ้าสีคราม และ ก้อนเมฆปุกปุย ก่อนฉันจะหลับไหล ฉันได้หลงไหล ใน เมโลดี ของ Music Box และ ฉันจะตื่นมาพร้อมแสงแดดที่กระทบขอบหน้าต่าง เมื่อแสงแดดอ่อน ๆ สัมผัสผิวหน้า แสงแดดอุ่น ๆ จะคอยแวะปลุกฉัน Sunshine Girl  .. ● ω ●♬ ♫


ฉันรัก ร อ ย ยิ้ ม  และ  เ สี ย ง หั ว เ ร า ะ พอ ๆ กับรักตัวเอง 5 55 5  55555 5 55 5


ฉันเชื่อว่าทุกสิ่งมีเรื่องราวในตัวมันเอง …

56 views0 comments

Comments


bottom of page