top of page
  • Writer's pictureALIS

🍳อาหารตามสั่ง อร่อย ราคาอุ่นใจ ใกล้เอเชียทีค🍛🥄

“ร้านนายข้าวผัด” อาหารตามสั่ง อร่อย ๆ ย่านเจริญกรุงเอเชียทีค ย่านท่องเที่ยว ย่านทัวว์ลง เดินมาบนถนนเจริญกรุง เจอกับร้านอร่อย ริมถนน รสชาติดี ตามสั่งจริงๆ อยากกินไรก็สั่งเลยได้หมด และ ที่สำคัญย้ำเลยอร่อย ความอร่อยของอาหารตามสั่ง ดีที่สุด คือ ปรุงจานต่อจาน สดใหม่ ส่งกลิ่นหอมเรียกน้ำย่อยเลย เนี๊ยะแหละ อรรถรสของอาหาร จานเดียวก็ไว เป็น กับ แยก ข้าว ก็ดีหมด ด้วยความที่หิวและไม่สบอารมณ์กับราคาอาหารนักเที่ยวที่เกินไปใน โซนโกดังเอเชียทีค เราก็ออกมาเดินเล่นหาไรกินข้างนอกก่อนกลับบ้าน แล้วก็มาเจอร้านนี้ เป็นร้านอาหารอิสลาม ที่ดูสะอาด น่าทาน ความนิสัยเลือกไม่ได้ของเรา แน่นอน อยากกินทั้งผัดผักบุ้ง และ ไก่กรอบ ราดข้าว ลุงบอกได้ๆ จัดให้ รอในร้านเลย วู้ว . .. ลุงคนขายใจดี อัธยาศัยดี เมื่อจานข้าวร้อนๆ มาเสริฟท์ ถึงกับว้าววววว น่าทานมากกกก ลืมความหงุดหงิดในโซนชนชั้นกันไปเลย 5555 555

มาแล้วร้อน ๆ ความอร่อยของอาหารตามสั่ง อย่างที่บอกจะดีที่สุด คือ ปรุงจานต่อจาน สดใหม่ ส่งกลิ่นหอมเรียกน้ำย่อยเลย เนี๊ยะแหละ อรรถรสของอาหาร รสสัมผัส รสเข้มข้นครบรสกำลังดี ปรุงร้อน ทานร้อนๆ กับข้าวสวยนุ่มๆ สุดยอดของการเติมเต็มให้กระเพราะ หายโมโหหิวเลย 5555 5555

เยอะมากกกก กับ เน้นๆ โปะมาบนข้าวสวยร้อนๆ อร่อยจนเผลอกินหมดเลย .. . ไก่กรอบชิ้นโตๆ ผัดมากับผัดบุ้งไฟแดงที่กรอบกำลังดี รสผัดเข้าถึงเนื้อไก่ และ ยังคงความกรอบอร่อย เมนูสองเมนูมารวมอยู่ในตามสั่งจานเดียว ต้องขอบคุณคุณลุงเจ้าของร้านเนอะ ^ ^”

อีกจานก็มา ไก่กรอบพริกไทยดำ ไก่กรอบๆ ผัดหอมพริกไทยดำนำมาเลย เผ็ดร้อนนิดๆ คือร้านนี้ผัดรสเข้มข้น คงรสชาติกำลังลังดีเลย ไม่จืดไป ไม่เค็มไป หวานไป หรือ เผ็ดไป คือ ครบรสที่ลงตัวพอดีเข้ากัน จานนี้ก็อร่อย อยากหิ้วกลับฝากแม่เลย แต่เวลานี้แม่น่าจะกินข้าวเย็นไปล่ะ

อย่างที่เห็นเลยเครื่องโปะข้าวมิดเลย นอกจากอร่อย แล้วก็ให้เยอะ บริการยังดีด้วยนะคะ

ต้มยำปลาหมึก สั่งมาซดน้ำกันซักชาม รสดีเลย ปลาหมึก ชิ้น ๆ และ เห็ดมาในน้ำซุปต้มยำ ซดอุ่นๆ คล่องคอ เลยค่ะ ขอบคุสำหรับอาหารมื้อนี้

มื้อนี้อิ่มไม่ถึง 200 บาท อิ่มมาก อร่อยด้วย อุ่นใจเลย (เฉพาะอาหารไม่รวมน้ำนะคะ)

อันนี้เป็นโซนที่เรานั้งทานในร้าน จะรวมอยู่กับร้านกาแฟนะคะ สั่งน้ำ ขนมหวาน ทานได้อีก


ร้านแนะนำ

ร้านนายข้าวผัด

Tel : 081 - 467- 8883, 096 - 247 -0970


หลังจากเดินเล่น ก็จะหิวเนอะ

ต้นเหตุที่ทำให้เราโมโหหิว และ เดินออกจากเอเชียทีคมา 555 ผัดไทยจานกระดาษจานล่ะเกือบ 400 บาทม้าง เหมือนตลาดอ่ะนะ ไม่ได้ถ่ายรูปมา เจ้ากุ้งทอดนี่ก็ด้วย จะขายแพงเบอร์นั้น หากินกะนักท่องเที่ยวขนาดนี้ ถ้าเราเป็นนักท่องเที่ยวคงไม่น่าเที่ยว ไม่ได้ยากกินอะไรแต่แม้งหงุดหงิดกับทุกความเอาเปรียบ เลยชวนไปทานอาหารอร่อยๆ ของชาวบ้าน และ คนในชุมชนย่านนั้น แทนด้วยความอร่อยและราคาอุ่นใจทั้งคนไทยคนต่างชาติ เพราะถ้าออกมาด้านนอก รอบๆ ทางเดินริมถนน ยังมีอาหารดีๆ ปรุงสด ใหม่ ราคาไม่แพง ทั้งเยอะทั้งอร่อยอีกเยอะรอให้เราเที่ยวไปค้นหาอยู่นะคะ ^ ^




240 views0 comments

Recent Posts

See All

コメント


bottom of page