top of page
  • Writer's pictureALIS

🍓🍓🍓เก็บสตรอว์เบอร์รี่「ไร่ม่อนภูผา」🍓🧺

Updated: Jul 15, 2021

🏡“ ไร่ม่อนภูผา ”Raimon Phupha 🍓」🧺 สถานที่เล็กๆ ยังคงมีเรื่องราวที่แตกต่างให้เราได้ไปสัมผัส และ หยุดการเคลื่อนไหวเพื่อใครๆ เพื่อปล่อยให้การเดินทาง เป็นการเล่นซน และ ค้นหาตัวเอง ที่มากมายคำถามด้วยการทิ้งเหตุ และ ผล ให้เวลาได้เดินเล่นไปกับความฝันมากมายในใจ ร้องเพลงให้กับเวลาที่เป็นของเรา 🎶🎶🎵🎻The Little Strawberry Farm 🍓🧺 ปล่อยเวลาชิวว์ๆ ไปกับเจ้าผลแดงๆ เล็กๆ ที่มีรสเปรี้ยวๆ หวานๆ เอาแน่ เอานอน ไม่ค่อยได้ ด้วยการเดินเท้า หิ้วตระกร้า ค่อยๆ ค้นหาสิ่งที่ชอบและเก็บมันกับมือแบบทะนุถนอม แล้วแอบกระซิบบอกกับมันว่า “ฉันจะกินแกอย่างเอร็ดอร่อยเลยด้วยนะ”^ ^ 🍓🍓🍀🧺

“ ไร่ม่อนภูผา ” เป็นไร่สตรอว์เบอร์รี่ขึ้นชื่อในเชียงใหม่ไร่นึงเลย แถวๆ โป่งแยง แม่ริม เส้นทางผ่านไปม่อนแจ่ม สตรอว์เบอร์รี่ที่นี่เป็นสตรอว์เบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน 80 เค้ามีพันธุ์ขายและเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเลือกเด็ดสตรอว์เบอร์รี่จากในไร่เองได้ตามใจชอบเลยด้วยนะ หรือ ใครขี้เกียจ กลัวแดด กลัวร้อน หรือ อยากได้แบบสตรอว์เบอร์รี่อบแห้งเค้าก็มีขายด้วยนะ

🍓🍓🍓🍓มาถึงไร่สตรอว์เบอร์รี่ทั้งทีรอไร ลุยดิคับ สตรอว์เบอร์รี่รอผมอยู่ 🍓🍓🧺 ไร่สตรอว์เบอร์รี่น่าจะเป็นที่สนุกสุดๆ มีความสุขสุดๆ ของเราและคนรักสตรอว์เบอร์รี่อย่างเราเนอะ

ลงไปเก็บสตรอว์เบอร์รี่พร้อมกับเก็บภาพเพลินๆ กันไปเลยดีกว่าวันนี้ ฉันรักวันนี้จัง 🍓🍓🍓🧺

เก็บเอาตามพื้นเลย ร้อนๆ เลื้อยๆ เลื้อยไปเก็บไป พยายามเข้าใจชีวิตสตรอว์เบอร์รี่ ลูกเล็กน้อยที่น่ารัก ^^

ดอก ดอกมัน ไม่ใช่สิ ดอกสตรอว์เบอร์รี่

เก็บสตรอว์เบอร์รี่ไป เล่นไป ถ่ายภาพไปสรุปที่เก็บได้เยอะกว่าสตรอเบอร์รี่ก็ภาพเนี๊ยะแหละ 555 ลืมบอกไปไร่สตรอว์เบอร์รี่ม่อนภูผา อยู่ระหว่างทางไปม่อนแจ่มนะคะ ^ ^



#ไร่ม่อนภูผา #RaimonPhupha 🍓🧺

#ChiangMai ☕️🥄 🍮🥧🥄


🎐การผจญภัยในหนึ่งวันของอลิศ 55555555

アリスの冒険 1日 ☁☁ . . . ● ω ● ♬ ♫

🔆#sunshinegirl 👩🏻‍🦳 #ontheways

📷#เลนส์มือหมุน Lens 40 - 150 mm

126 views0 comments

Comments


bottom of page